Mô tả công việc
* Đặt mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các dụng cụ cho văn phòng
- Nhận, gửi và lưu trữ các thư từ, hồ sơ, hợp đồng của công ty
- Quản lý chi phí hành chính nhân sự và tài sản văn phòng
- Lập báo giá và mua sắm trong thiết bị cho nhân viên công ty khi có yêu cầu từ các phòng ban
- Thanh toán các khoản hóa đơn của công ty hằng tháng
- Giám sát việc giữ vệ sinh chung trong môi trường làm việc
- Hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty
- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho nhân viên đi công tác (Nếu có)
* Các công việc khác
- Hỗ trợ phòng nhân sự về các thủ tục cho nhân viên mới
- Cập nhật thông tin nhân viên mới và báo cáo lại cho trưởng phòng nhân sự
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần thiết
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Siêng năng và tỉ mỉ trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh giao tiếp
- Có ngoại hình ưa nhìn
- Có giọng nói dễ nghe
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 – 28